Dừng lại một ngày, để yêu trọn vẹn! - 14.02.2023

Mùa yêu 14.02 năm nay, Hoa theo mùa muốn gửi gắm thông điệp "Dừng lại một ngày, để yêu trọn vẹn!" đến tất cả mọi người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu. Cầu chúc tất cả mọi người sẽ có một ngày lễ tình nhân thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và bên nhau mãi mãi cùng người mình yêu.

Năm 2016, bài hát Ông Bà Anh nổi lên như một hiện tượng. Bài hát kể về câu chuyện tình yêu đơn sơ, bình dị của ông bà ta xưa kia:
"….Ông bà anh đưa nhau đi khắp phố xa
Bà ngồi trên gác-ba-ga chiếc xe đạp tróc sơn
Ông mua tặng bà anh 1 đoá hoa
Và đó là món quà đầu tiên…"

Bài hát cũng nhắc đến chuyện YÊU ngày nay của chúng ta:
"…Anh và em yêu nhau thời facebook, zalo
Anh và em yêu nhau thời tay cầm oppo
Anh và em yêu nhau có hạnh phúc khi mô?
Ta chẳng nói chuyện gì với nhau
Ngồi bên nhau cầm điện thoại thật lâu…"

Trong cuộc sống hôm nay, chúng ta luôn phải gồng mình bon chen, đối diện với bộn bề lo toan hoặc chúng ta có quá nhiều điều để quan tâm. Tất cả những điều ấy khiến cho chúng ta bớt đi cơ hội trò chuyện và hiểu sâu về đối phương. Trong các buổi gặp gỡ, không biết từ khi nào, mình và đối phương đã để cuộc trò chuyện im lặng và đặt sự chú ý vào chiếc điện thoại của mỗi người?

Tự hỏi bao lâu rồi, trong mỗi buổi ngồi cạnh nhau, chúng ta đã không còn cảm thấy hồi hộp, rung động nồng nhiệt? Cảm giác quen thuộc như người đã thân nên phải chăng, chúng ta đánh mất sự quan tâm, rung động yêu thương?

Trong hành trình mang hoa đến Bạn, Hoa theo mùa đã từng chứng kiến rất nhiều tình yêu xa vượt biên giới. Có những tình yêu kết thúc đẹp. Cũng có những tình yêu kết thúc bằng: "Xin lỗi anh/ Xin lỗi em…" Vì trong câu chuyện hằng ngày, đối phương đã có điều quan tâm mới, đã không còn điều chung để trò chuyện. Hay đơn giản là chỉ vì nhiều sự bận rộn vô tình khiến chúng ta thơ ơ với những gì mà chúng ta đã từng vun đắp.

Tình yêu cũng như công việc làm vườn. Món quà của người làm vườn sau ngày ngày chăm sóc vun xới là được ngắm nhìn những bông hoa. Tình yêu khi được vun đắp, nuôi dưỡng và cho đi từ cả hai phía thì tình yêu sẽ lớn lên và bền vững. Sự cho đi lớn nhất là sự hiện diện 100%. Hiện diện trọn vẹn đơn giản chỉ là chúng ta có thể đặt điện thoại, đặt công việc, đặt nhọc nhằn của cuộc sống xuống để nhìn vào mắt nhau và bắt đầu trò chuyện, lắng nghe.

❤️ Valentine 14.02 là một ngày đặc biệt dành riêng cho tình yêu. Hoa theo mùa mong muốn được đồng hành cùng bạn trong một ngày đặc biệt hơn 364 ngày còn lại.

👉 Hãy nhắn tin để Hoa theo mùa giúp bạn dành đến nửa kia một ngày Valentine thật chỉn chu, ấm áp và trọn vẹn.

🌼 Kết lời, Hoa theo mùa xin gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả mọi người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình yên bên người mình yêu.

Tác giả: